VIỆT NAM mở lại toàn bộ đường bay quốc tế kể từ 15/02/2022 và cơ hội phục hồi của BĐS Du Lịch

By Lê Huỳnh Huyên

2 years ago

VIỆT NAM mở lại toàn bộ đường bay quốc tế kể từ 15/02/2022 và cơ hội phục hồi của BĐS Du Lịch

VIỆT NAM mở lại toàn bộ đường bay quốc tế kể từ 15/02/2022 và cơ hội phục hồi của BĐS Du Lịch

Hiểu thế nào về việc VIỆT NAM mở lại toàn bộ đường bay quốc tế kể từ 15/02/2022 và cơ hội phục hồi của BĐS Du Lịch?

- Từ 0 giờ ngày 15/2/2022, Việt Nam dỡ bỏ các hạn chế về tần suất đối với hoạt động vận chuyển hành khách trên các chuyến bay quốc tế thường lệ, không thường lệ. Do vậy, các chuyến bay quốc tế thường lệ trở lại hoạt động như trước khi xảy ra dịch Covid-19.

- Tuy nhiên, đó là về hoạt động bay, còn về việc mở cửa đón khách hoàn toàn bình thường lại phải qua lộ trình, bởi đường bay không hạn chế nhưng các chuyến bay cất và hạ cánh vẫn phải tuân thủ các yêu cầu phòng chống dịch của các bộ ngành khác nên từ nay tới 14/3, ngành du lịch vẫn tiếp tục chương trình thí điểm đón khách quốc tế giai đoạn hai, qua các chuyến bay thuê bao.

❗Theo đề xuất của 6 Bộ (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Y tế, Ngoại giao, Giao thông Vận tải, Công an và Quốc phòng) đã cùng thống nhất đề xuất với Phó thủ tướng Vũ Đức Đam về phương án mở cửa hoàn toàn du lịch, trong cuộc họp sáng nay:

"Hoạt động du lịch quốc tế và nội địa được mở trở lại hoàn toàn từ 15/3 bằng đường hàng không, đường bộ, đường biển. Các biện pháp kiểm soát đi lại từ khi bùng dịch được dỡ bỏ, thay vào đó thực kiện 5K ở mọi khâu, mọi lúc...

Du khách quốc tế đến Việt Nam không cần đăng ký tour. Họ chỉ cần chứng nhận tiêm đủ vaccine Covid-19 hoặc chứng nhận khỏi bệnh. Kết quả xét nghiệm âm tính nCoV là bắt buộc, song được phép xét nghiệm nhanh. Trẻ em trên 12 tuổi đến Việt Nam được yêu cầu tiêm 2 mũi vaccine."

- Nếu được thông qua thì có thể xem ngày 15-3 là mốc mở cửa lại hoàn toàn với khách du lịch quốc tế, tuy nhiên đó mới chỉ là đề xuất và có thể còn phải vừa quan sát vừa mở cửa bởi vì WHO vừa mới cảnh báo còn quá sớm để các nước tuyên bố thoát dịch Covid-19 hoặc dỡ bỏ các biện pháp hạn chế nhằm ngăn dịch.

✅ Ở thị trường BĐS, đặc biệt là thị trường BĐS Du Lịch như tại Hội An, 2 năm qua đã bị tác động rất lớn bởi đại dịch, nay có cơ hội chuyển mình, chắc chắn đây là cơ hội cho BĐS tại Hội An phục hồi và phát triển.

- Thị trường BĐS tại Hội An lâu nay, luôn là nơi đầu tư của các khách hàng ưu tiên tính an toàn, bền vững vì hầu hết các BĐS đều có cơ hội phát triển dịch vụ du lịch mà phổ biến nhất là Homestay, Villa hay khách sạn tùy theo quy mô đầu tư.

🌟 Nay du lịch từng bước phục hồi, khách đầu tư đã bắt đầu quan tâm trở lại với BĐS Du lịch tại Hội An và theo kinh nghiệm của mình, HOI AN LAND khuyên các nhà đầu tư hãy chọn các vị trí đẹp, nơi có lưu lượng khách du lịch lớn và đặc biệt là nơi khách yêu thích chọn làm nơi lưu trú như các khu lân cận Phố Cổ, khu ven biển An Bàng, khu rừng dừa Cẩm Thanh... sẽ luôn là nơi an toàn, dễ thanh khoản hay dễ đầu tư khai thác khi du lịch phục hồi

❗Có thể nói, BĐS Hội An đã chạm đáy và bắt đầu hồi phục nên nhà đầu tư có thể mạnh dạn hơn tiếp cận BĐS đẹp khi các tín hiệu hồi phục đã rất rõ ràng và triển vọng khách du lịch trở lại Hội An như thời gian trước dịch đã bắt đầu dần ngay từ hôm nay!

✅️ Trên đây là tổng hợp và nhận định của HOI AN LAND- Công ty dịch vụ BĐS chuyên nghiệp đầu tiên tại Hội An - với mong muốn nhà đầu tư có cái nhìn tổng quan hơn về BĐS tại Hội An trước cơ hội hồi phục trở lại từ hôm nay!

https://vnexpress.net/de-xuat-mo-cua-hoan-toan-du-lich-tu...

-----------‐----------🌟🌟🌟-----------‐----------

🏢 HOI AN LAND- Công ty TNHH Nhà Đất Hội An:

☎️ Hotline: (0903)55.40.55(Mua/bán)- 0936.0000.77 (Kí gửi)

1️⃣ VP1: 514 Hai Bà Trưng, P. Tân An, TP. Hội An, Quảng Nam

2️⃣ VP2: 261 Lạc Long Quân, P. Cẩm

An, TP. Hội An, Quảng Nam

🌐 www.NhaDatHoiAn.com.vn

Comments

Write A Coment.