Sự Hồi Sinh của BĐS ven biển CỬA ĐẠI- HỘI AN

By Admin Administrator

4 years ago

Sự Hồi Sinh của BĐS ven biển CỬA ĐẠI- HỘI AN

Sự Hồi Sinh của BĐS ven biển CỬA ĐẠI- HỘI AN

BIỂN CỬA ĐẠI ĐANG HỒI SINH!


Hãy cùng khám phá vẻ đẹp biển Cửa Đại qua những hình ảnh mới nhất do Sàn Mua Bán Nhà Đất Hội An thực hiện.
Chúng ta có thể thấy bãi tắm chính đã được bồi lấp, người dân và du khách bắt đầu tắm biển và tham gia các hoạt động thể thao, ăn uống trên bãi biển. Con đường chạy dọc giữa biển và sông rất đẹp và thoáng, hai bên là resort, hàng dừa rợp bóng... Nếu biển An Bàng được yêu thích bởi kiểu "Local Beach", làng ven biển với các homestay, nhà hàng nhỏ mang tính đặc trưng địa phương len lõi trong ngóc ngách thì Biển Cửa Đại hồi sinh trở lại với lợi thế vốn có của mình là bờ biển trãi dài, cát mịn, sạch đẹp, hạ tầng rất tốt.Tuy bờ biển ko có các khu dân cư địa phương nhưng Biển Cửa Đại có hạ tầng tốt hơn, thoáng hơn sẽ phù hợp với các Khách sạn, resort, nhà hàng lớn hơn, bởi trong quy hoạch, khu vực biển Cửa Đại như khu đô thị Phước Hải, Phước Trạch được phép xây khách sạn cao tầng (7 tầng) trong khi An Bàng tối đa chỉ 3 tầng.
Có thể thấy Hội An đã quy hoạch rất rõ ràng, biển Cửa Đại là nơi phát triển các cơ sở lưu trú và dịch vụ chuyên nghiệp, quy mô lớn trong khi giữ An Bàng thành khu phát triển du lịch dịch vụ mang tính chất gần gũi bản địa, đan xen bảo tồn đời sống dân cư địa phương.
và với vị thế liền kề bờ biển,và bao bọc bởi sông, khu đô thị Phước Trạch với hạ tầng rất tốt đang được giới đầu tư quan tâm bởi giá đất còn thấp, quy hoạch rõ ràng và tiềm năng phát triển lớn...
Hãy liên hệ với chúng tôi qua số (0903) 55.40.55 để được biết thêm thông tin cụ thể về các BĐS đầu tư tại Cửa Đại và danh mục các BĐS hấp dẫn tại Hội An.
Quý khách kí gởi bán đất vui lòng gọi 0936.0000.77 để được tư vấn và tiếp nhận thông tin!

Comments

Write A Coment.