Nhiều sự kiện Năm du lịch quốc gia diễn ra tại hội An

By Lê Huỳnh Huyên

1 year ago

Nhiều sự kiện Năm du lịch quốc gia diễn ra tại hội An

Nhiều sự kiện Năm du lịch quốc gia diễn ra tại hội An

Nhiều sự kiện Năm du lịch quốc gia diễn ra tại hội An 🥳⛩

______________________________

Từ nay đến cuối năm 2022, Hội An là điểm đến chủ lực trong chương trình Năm du lịch quốc gia 2022 với hàng loạt hoạt động, sự kiện như chào mừng Ngày di sản văn hóa Việt Nam, 23 năm ngày Hội An được UNESCO vinh danh là di sản văn hóa thế giới, 5 năm nghệ thuật bài chòi Trung Bộ Việt Nam được UNESCO ghi danh là Di sản văn hóa phi vật thể đại diện nhân loại.

Trung tâm VH-TT&TT-TH TP.Hội An cho biết, điểm nhấn trong dịp này là sự kiện trình diễn nghệ thuật “Hội An – Sắc màu của lụa” sẽ diễn ra vào tối 25/11 tại cổng tam quan chùa Bà Mụ. Chương trình là sự tổng hòa của thời trang lụa, trình diễn nghệ thuật, trưng bày và trải nghiệm các hoạt động dân gian Hội An.

Bên cạnh đó là một loạt sự kiệnnối tiếp nhau như: trưng bày tranh, ảnh, ấn phẩm về Hội An; giải việt dã “Vì di sản văn hóa thế giới Hội An”; lễ khởi công dự án tu bổ Chùa Cầu; lễ kỷ niệm và liên hoan hô hát dân ca, bài chòi; lễ hội văn hóa trà lần thứ nhất…

Tại Hội An còn có 2 sự kiện thuộc Năm du lịch quốc gia – Quảng Nam 2022 do Bộ VH-TT&DL chủ trì tổ chức là Liên hoan ẩm thực toàn quốc và Liên hoan âm nhạc ASEAN – 2022.

_________________________

Tác giả: Quốc Hải

Nguồn tin: Đài TT-TH tp.Hội An

https://hoian.quangnam.gov.vn/webcenter/portal/hoian/pages_tin-tuc/chi-tiet?dDocName=PORTAL461181

 

Comments

Write A Coment.