Tuyên bố về Quyền riêng tư của HOI AN LAND- Công ty TNHH Nhà Đất Hội An

By Lê Huỳnh Huyên

2 years ago

Tuyên bố về Quyền riêng tư của HOI AN LAND- Công ty TNHH Nhà Đất Hội An

Tuyên bố về Quyền riêng tư của HOI AN LAND- Công ty TNHH Nhà Đất Hội An

Tuyên bố về Quyền riêng tư của HOI AN LAND

Đây là Tuyên bố về Quyền riêng tư của công ty TNHH NHÀ ĐẤT HỘI AN được điều hành và duy trì bởi Phòng Marketing online là bên kiểm soát việc xử lý tất cả các dữ liệu cá nhân được thu thập thông qua trang web này.

Chúng tôi muốn mang đến cho bạn các trải nghiệm tuyệt vời nhất có thể về HOI AN LAND. Chúng tôi sử dụng các thông tin mà bạn chia sẻ với chúng tôi để giúp dịch vụ của chúng tôi và trải nghiệm của bạn trở nên tốt hơn. Tuyên bố về Quyền riêng tư này nhằm mục đích giúp bạn hiểu rõ về cách chúng tôi có thể sử dụng dữ liệu cá nhân của bạn, nỗ lực của chúng tôi trong việc bảo vệ dữ liệu của bạn và các tùy chọn mà bạn có để kiểm soát dữ liệu cá nhân và bảo vệ quyền riêng tư của bạn.

Tuyên bố về Quyền riêng tư này có thể được thay đổi theo thời gian. Người dùng Website và Facebook nên thường xuyên xem lại Tuyên bố về Quyền riêng tư để biết những thay đổi có thể có. Tuyên bố về Quyền riêng tư này đã được thay đổi lần cuối vào 31/11/2018.

Tuyên bố về Quyền riêng tư này được áp dụng khi nào?

Tuyên bố về Quyền riêng tư này được áp dụng để xử lý các dữ liệu cá nhân của người dùng thông qua Website https://nhadathoian.com.vn/ và Facebook https://www.facebook.com/nhadathoianonline

Chúng tôi xử lý dữ liệu cá nhân của bạn nhằm mục đích gì?

Chúng tôi sử dụng dữ liệu cá nhân của bạn cho mục đích duy nhất là liên hệ với bạn để trao đổi, cung cấp thông tin về lĩnh vực bạn quan tâm. Bạn sẽ thấy nội dung tổng quan về các loại dữ liệu cá nhân và các mục đích sử dụng dưới đây.

Mục đích này yêu cầu những gì?

Khi bạn lựa chọn đăng ký với chúng tôi, bạn cần phải cung cấp dữ liệu cá nhân như tên, địa chỉ email hợp lệ và bất kỳ thông tin nào khác theo yêu cầu, để chúng tôi có thể hiểu chính xác nhu cầu của bạn về dịch vụ. Sau đó chúng tôi sẽ gửi cho bạn các thông tin cần thiết phục vụ nhu cầu của các bạn qua email và điện thoại.

  • Cho mục đích phát triển và cải tiến các sản phẩm và dịch vụ
Ai có quyền truy cập vào dữ liệu của bạn?

Chúng tôi xử lý các dữ liệu của bạn một cách thận trọng và bảo mật cũng như không chia sẻ dữ liệu của bạn với các bên thứ ba nào khác ngoài các bên được nêu rõ trong Tuyên bố về Quyền riêng tư này.

Tôi có thể gửi các câu hỏi và yêu cầu truy cập, loại bỏ, v.v. đến ai
Bạn có thể yêu cầu quyền truy cập đến các dữ liệu cá nhân của bạn mà chúng tôi xử lý bất kỳ lúc nào, và thực hiện các điều chỉnh hoặc loại bỏ dữ liệu cá nhân này bằng cách gửi yêu cầu đến:

🏢 HOI AN LAND- Công ty TNHH Nhà Đất Hội An:

☎️ 0235.3 99.11.19- Hotline: (0903)55.40.55 

1️⃣ VP1: 514 Hai Bà Trưng, P. Tân An, TP. Hội An, Quảng Nam

2️⃣ VP2: 261 Lạc Long Quân, P. Cẩm An, TP. Hội An, Quảng Nam

🌐 email: info@nhadathoian.com.vn -  www.NhaDatHoiAn.com.vn

Comments

Write A Coment.