Tìm kiếm cơ hội “BẮT ĐÁY" thị trường BĐS mùa Covid

By Admin Administrator

4 years ago

Tìm kiếm cơ hội “BẮT ĐÁY" thị trường BĐS mùa Covid

Tìm kiếm cơ hội “BẮT ĐÁY" thị trường BĐS mùa Covid

🔹 Tìm kiếm cơ hội “BẮT ĐÁY" thị trường BĐS mùa Covid 🔹
❗️ Sự xuất hiện của đại dịch Covid-19 đã và đang trở thành “cú sốc” đối với thị trường bất động sản Việt Nam nói chung, thị trường BĐS Hội An – Đà Nẵng nói riêng. Bước vào đầu chu kỳ giảm sau khi đã tăng quá mạnh 02 năm gần đây, kể từ khi thông tin của đại dịch xuất hiện, lượng giao dịch có sự chững lại đáng kể.
✅ Tâm lý chung của thị trường trong giai đoạn này chủ yếu là nhu cầu tiêu dùng và tích lũy tiền mặt thay vì đầu tư vào các kênh thông thường như vàng, USD, chứng khoán và BĐS. Nhưng với những nhà đầu tư, thì đây là thời điểm để “bắt đáy thị trường” tốt nhất, giai đoạn bán tháo giảm giá ở mức 20 - 30% sẽ là cơ hội để “đầu tư đón đầu”. Bởi BĐS luôn chi phối bởi yếu tố tâm lý, chỉ cần dịch bệnh có tín hiệu tốt thì thị trường có thể khởi sắc ngay.
✅ Mặc khác, trước tâm lý lo ngại về dịch bệnh bùng phát, kéo dài, nhiều nhà đầu tư bắt đầu nản chí và quyết định bán tháo, giá chạm đáy, thu hồi vốn, thậm chí chấp nhận cắt lỗ vốn. Những nhà đầu tư không bị áp lực vay nợ, thì chấp nhận đợi đến khi thị trường khả quan, nhưng những nhà đầu tư phải vay vốn ngân hàng hoặc huy động vốn thì lại gặp khó khăn rất nhiều trước áp lực nợ lãi hoặc phải xoay vòng đồng vốn cho việc khác.
✅ Trong thời điểm dịch bệnh, nền kinh tế khó khăn, nhiều nhà đầu tư có tiềm lực vẫn muốn chọn bất động sản là nơi giữ vốn nhưng rất cân nhắc về giá đã "dò được đáy chưa" và vị trí có đẹp để bỏ vốn vào an toàn, đảm bảo sinh lợi khi thị trường phục hồi
⚡️ Đây là thời gian mà nhà đầu tư có cơ hội:HOẶC MUA ĐƯỢC GIÁ RẺ HOẶC MUA ĐƯỢC BĐS ĐẸP MÀ NGÀY THƯỜNG KHÓ CÓ NGƯỜI BÁN RA. Sau khi dịch bệnh ổn định, thị trường dần hồi phục, và với tâm lý người Việt, AN CƯ mới LẠC NGHIỆP nên nhu cầu sở hữu nhà đất vẫn luôn phát sinh ở mức cao hơn, nghĩa là người dân có điều kiện sẽ vẫn mua cho mình căn nhà, căn hộ, chung cư hay đất nền để sau xây nhà ổn định cuộc sống, Nên nếu giá bán hấp dẫn, vị trí đẹp sẽ vẫn có thể phát sinh giao dịch mua bán trong thời điểm này. 
🤝 Vào ngày 03/04/2020, chúng tôi vẫn thực hiện 1 giao dịch cho khách mua 1 thửa đất vị trí đẹp trong khu biển An Bàng mà ngày thường tìm mua vị trí sát biển như vậy tương đối khó và giá cao bất thường, nay giá bán đưa ra hợp lý nên người mua có cơ hội sở hữu thửa đất tìm kiếm lâu nay với giá dễ chịu hơn.
❗️ Tất nhiên, người mua nên cân nhắc, có những quyết định hợp lý khi đầu tư trong thời điểm này. Cần tìm hiểu kỹ thị trường, loại hình BĐS nhắm đến cần có tính thanh khoản, tránh những thông tin đồn thổi sai lệch,…
🌟 Theo như nhận định của chúng tôi, khi thị trường xuống dốc nói chung thì tại Hội An vẫn có những phân khúc được một số nhà đầu tư chú ý, đó là: 
1️⃣ Một là: Bất động sản ven biển An Bàng và lân cận Phố cổ Hội An. Khi nguồn cung về các loại hình BĐS mang thế mạnh phát triển du lịch này còn hạn chế, thì vẫn có những nhà đầu tư nhận định được sự khả quan của nó sau khi Hoạt động kinh doanh Du Lịch phục hồi kéo theo thị trường BĐS trở lại sau cơn dịch bệnh
2️⃣ Hai là: Nhà ở theo nhu cầu ở thực. Phân khúc này vừa túi tiền với nhà đầu tư, đây lại chính là cơ hội cho những nhà đầu tư mạnh dạn, hoặc những gia đình trẻ có nhu cầu mua để An Cư nhung lâu nay vì quá cao hoặc không tìm được nhà đất vị trí, hướng ưng ý, nay sẽ dễ tìm hơn với giá dễ mua hơn.
⚡️ Dù thị trường khó khăn nhưng vẫn luôn xuất hiện ngách cơ hội cho nhà đầu tư. Dưới tác động của dịch bệnh sẽ đưa thị trường BĐS về lại giá trị thực hơn của nó. Và để hồi phục thị trường bất động sản sau khi dịch Covid-19 qua đi, chính quyền nhà nước sẽ có những giải pháp khai thông cho kinh tế nói chung, bơm tiền cho vay ưu đãi... sẽ tác động tốt đến sự phục hồi của thị trường BĐS./.
Vui lòng tham khảo các BĐS đẹp, giá hợp lý trên website www.nhadathoian.com.vn
-------------------
HOI AN LAND- Công ty TNHH Nhà Đất Hội An
UY TÍN- CHUYÊN NGHIỆP- TRUNG THỰC
✅văn phòng công ty: 514 Hai Bà Trưng, P. Tân An, Tp. Hội An, T. Quảng Nam 
🏣 Hoi An Land Building: Lô số 7, đường Lạc Long Quân- Khối Tân Thịnh- Tp Hội An
☎️ Điện thoại: 0903.55.40.55 (Mua/ Bán), 0936.0000.77 (Kí gởi, phản hồi)
✅ Zalo, Viber, Whatsapp: 0903.55.40.55
📧 Email: nhadathoianvn@gmail.com

Comments

Write A Coment.