VUI TẾT TRUNG THU - ẤM TÌNH SAN SẺ

By Lê Huỳnh Huyên

2 years ago

VUI TẾT TRUNG THU - ẤM TÌNH SAN SẺ

VUI TẾT TRUNG THU - ẤM TÌNH SAN SẺ

Tết Trung Thu, mùa vui hân hoan rộn ràng của trẻ thơ, và cũng là mùa Tết đoàn viên sum vầy - chúc nhau câu chúc an lành, đầm ấm.

🥰 Mùa Trung thu năm 2022, HOI AN LAND - HOI AN WOOD chung tay nên chương trình ý nghĩa: Chiều ngày 09/9/2022, tập thể Công ty dành tặng hơn 130 suất Quà + lồng đèn cho tất cả các trẻ em và mọi người được chở che tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Quảng Nam. Qua đó chúng tôi còn trao tặng những chiếc kệ sách bằng gỗ do chính đơn vị mình làm nên để phục vụ cho các em trong việc học tập.

Những phần quà tuy nhỏ nhưng thật hạnh phúc và ấm lòng vì được góp một phần tâm sức của mình cho niềm vui Trung thu, cho nụ cười ấm áp của mọi người nơi đây.

Mến chúc tất cả các ông bà- cô chú- anh chị em-các cháu thiếu niên nhi đồng và tất cả Quý Anh/Chị đang công tác tại Trung tâm thật nhiều sức khoẻ, một mùa Trung thu trọn niềm vui.

🥰 Và HOI AN LAND cũng xin cảm ơn tất cả Quý đối tác- Quý khách hàng đã luôn đồng hành cùng HOI AN LAND trong suốt thời gian qua. Chúc mọi người thật nhiều sức khỏe và một mùa Trung thu - một mùa trăng yên lành, một mâm cỗ tròn đầy trọn vẹn.

-----------‐-------------------

HOI AN LAND- Công ty TNHH Nhà Đất Hội An:

Hotline: (0903)55.40.55

(Mua/bán)- 0936.0000.77 (Kí gửi)

🔹VP1: 514 Hai Bà Trưng, P. Tân An, TP. Hội An, Quảng Nam

🔹VP2: 261 Lạc Long Quân, P. Cẩm An, TP. Hội An, Quảng Nam

www.NhaDatHoiAn.com.vn

Comments

Write A Coment.