TUYÊN BỐ VỀ LOGO NHÃN HIỆU HỘI AN LAND ĐƯỢC BẢO HỘ

By Lê Huỳnh Huyên

10 months ago

TUYÊN BỐ VỀ LOGO NHÃN HIỆU HỘI AN LAND ĐƯỢC BẢO HỘ

TUYÊN BỐ VỀ LOGO NHÃN HIỆU HỘI AN LAND ĐƯỢC BẢO HỘ

HOIANLAND - Công ty TNHH Nhà đất Hội An đã được cấp Giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu, logo mới

Cục Sở hữu trí tuệ Việt Nam đã cấp Giấy chứng nhận (GCN) đăng ký nhãn hiệu số 442269 cho Công ty TNHH Nhà đất Hội An do Cục trưởng Đinh Hữu Phí ký. GCN này được cấp theo Quyết định số 91537/QĐ-SHTT ngày 19/10/2022 có hiệu lực từ ngày cấp đến hết 10 năm và được gia hạn

Theo GCN, mẫu nhãn hiệu, màu sắc, nội dung được bảo hộ tổng thể. Danh mục sản phẩm/dịch vụ mang nhãn hiệu được sử dụng ở Nhóm 36: Bất động sản, dịch vụ tài chính, môi giới Bất động sản, dịch vụ đại lý Bất động sản, mua bán Bất động sản, cho thuê căn hộ.

Từ giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu này, Công ty TNHH Nhà đất Hội An sẽ làm bắt đầu thay đổi sử dụng hoàn toàn đối với nhãn hiệu, logo mới cho tất cả các lĩnh vực đang hoạt động có sản phẩm/dịch vụ liên quan đến nhóm ngành được bảo hộ

Bộ nhận diện thương hiệu mới của Công ty TNHH Nhà đất Hội An được ra mắt ngày 19/10/2022 với khối logo mới tương đồng với khối logo cũ, vừa mang sắc thái cổ điển nhà cổ và lồng đèn đặc trưng của Hội An, vừa mang hình thái mạnh mẽ quyết đoán độc lập, đồng thời khẳng định rõ thương hiệu HOIANLAND và lấy slogan "UY TÍN - CHUYÊN NGHIỆP - TRUNG THỰC"  làm kim chỉ nam cho suốt hành trình phát triển của Công ty. 

-------------------------------

HOI AN LAND:

Sự kết hợp độc đáo giữa hiểu biết về thị trường từ những con người địa phương, am tường vị trí địa lý, theo sát thị trường cũng như nắm rõ các yếu tố văn hóa xã hội hay các chính sách của địa phương… Kết hợp với phong cách làm việc chuyên nghiệp, bài bản và quan trọng nhất là TRUNG THỰC trong việc cung cấp thông tin, tư vấn tận tình!
Từ giá trị cốt lõi đó đã giúp công ty mang đến cho khách hàng những ý kiến chuyên môn khách quan và bao quát nhất trong lĩnh vực bất động sản tại địa phương, giá cả luôn được thẩm định khắt khe nên giá chào bán của chúng tôi luôn rất cạnh tranh so với các thông tin rao vặt khác.

Comments

Write A Coment.